Thông cống nghẹt quận 8 Quang Phát giá rẻ | 0979.088.561
Thông cống nghẹt quận 8 Quang Phát giá rẻ | bảo hành 2 năm

Công ty thông cống nghẹt quận 8 Quang Phát cung cấp dịch vụ vệ sinh môi trường nhằm mục đích hỗ trợ người dân tại nơi đây khắc phục, xử lý các vấn đề về đường cống nghẹt. 

Anh Trần Trung Tính, ngụ phường 2, quận 8 có thắc mắc như sau: " Hiện nay tôi đang gặp phải tình trạng nghẹt cống khá trầm trọng, đường cống nhà tôi bắt đầu bốc mùi hôi thối và các thiết bị có liên quan như bồn cầu, bồn rửa chén có dấu hiệu bị tắc nghẽn. Dù có thử qua một số cách trên mạng nhưng vẫn không thể khắc phục được. Tôi có thể nhờ công ty thông cống nghẹt quận 8 đến xem xét và xử lý giúp tôi trong tuần này được không. Thông thường gia đình tôi sẽ có mặt ở nhà khoảng 6 -7 giờ tối ạ. Tôi rất mong nhận được phản hồi từ quý công ty."

Công ty Quang Phát: "Chào anh, lời đầu tiên Quang Phát xin gửi đến anh lời cảm ơn vì đã quan tâm đến dịch vụ của công ty chúng tôi. Để đáp ứng nhu cầu khách hàng kịp thời và nhanh nhất có thể, chúng tôi mở cửa hoạt động 24/24 tất cả các ngày trong năm. Do đó, anh có thể liên hệ hoặc để lại thông tin để bộ phận chăm sóc khách hàng chủ động tư vấn và đặt lịch và hỗ trợ anh xử lý vấn đề nhanh nhất. Tránh trường hợp trì hoãn lâu ngày làm ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình nhé."

Vào mùa mưa lũ liên tục tại thành phố Hồ Chí Minh như hiện nay, không ít hộ gia đình đã và đang rơi vào tình trạng nghẹt đường cống và bốc mùi hôi thối, chính vì thế khi xảy ra vấn đề này, bạn cần gọi ngay đến chúng tôi qua số điện thoại 0979.088.561 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

CÔNG TY THÔNG CỐNG NGHẸT QUẬN 8 QUANG PHÁT
Địa chỉ: 276 Liên Tỉnh 5, Phường 6, Quận 8 (https://goo.gl/maps/8HoXoVKB9mggoWop9)
Điện thoại: 097.908.8561
Email: thongcongnghetquan8@gmail.com
Website: https://thongcongnghetquan8.com

Thông cống nghẹt quận 8 quan trọng như thế nào?

Gọi dịch vụ xử lý có cần thiết không? Đây là một câu hỏi chúng tôi rất thường xuyên gặp phải. Nếu bạn không tiến hành thông tắc cống thường xuyên trong quá trình sinh hoạt thì không chỉ ảnh hưởng lớn đến tình trạng thông thoát nước sinh hoạt trong gia đình mà về lâu dài còn ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường sống xung quanh gia đình bạn. 

Thông tắc cống quận 8 là điều cần thiết phải làm, tuy nhiên đây là vấn đề rất khó giải quyết tại nhà. Chính vì thế khi phát hiện vấn đề này bạn cần gọi ngay cho các dịch vụ để tiến hành thông tắc đường cống, đảm bảo vệ sinh nơi khu vực sống của gia đình. Cống thoát nước là nơi tập trung toàn bộ các chất thải trong quá trình sinh hoạt, nước và cặn bẩn sau mỗi lần sử dụng nhà vệ sinh, giặt đồ, rửa chén, lau nhà,... đều bám lại bên trong đường cống. Sau một thời gian dài, rác thải sinh hoạt lâu ngày đó sẽ gây ra trình trạng nghẹt đường cống. Đây là cơ hội thuận lợi cho các vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi và  phát triển từ bên trong đường cống, khi nước bị nghẹt sẽ trào lên, gây nguy hiểm đến sức khỏe của con người.

Thông tắc cống quận 8
Thông cống nghẹt quận 8 nhanh chóng

Thông cống nghẹt quận 8 Quang Phát có đắt không?

Giá thông cống nghẹt quận 8 có đắt không có lẽ chính là vấn đề được hầu hết khách hàng quan tâm trước khi lựa chọn sử dụng một dịch vụ. Hiểu được vấn đề này, công ty chúng tôi cam kết đưa ra mức giá rẻ để có thể phục vụ tất cả quý khách hàng một cách tận tình và mang đến nhiều ưu đãi nhất.

Thông cống là một vấn đề thường rất khó xử lý tại nhà, chính vì vậy, khi có vấn đề này xảy ra, đa số chúng ta phải nhờ đến các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp. Có rất nhiều khách hàng gọi đến và đặt câu hỏi cho chúng tôi về vấn đề giá cả dịch vụ. Tuy nhiên, công ty chúng tôi không hề có mức giá cố định. Thay vào đó, đội ngũ thợ click link này: thông cống nghẹt quận 8 của công ty với chuyên môn dày dặn sẽ đến khảo sát thực tế để kiểm tra mức độ hư hỏng đường cống tại căn nhà của bạn để có các phương án xử lý tốt nhất. Từ đó, chúng tôi sẽ thông báo đến quý khách giá cả cụ thể thông qua kết quả khảo sát

Thông cống nghẹt quận 8 khi có dấu hiệu nào?

Không ai muốn đường cống trong nhà bị tắc cả, đây có lẽ là điều kinh khủng nhất mà dường như gia đình nào cũng một lần gặp phải. Thường thì khi cống bị tắc, nước thải sẽ bắt đầu chảy ra sàn nhà, ảnh hưởng lớn đến gia đình cũng như môi trường sống. Hãy cùng chỉ ra những dấu hiệu dễ phát hiện nhất khi cống chuẩn bị nghẹt.

Hiện tượng nước rút chậm khi xả

Khi các chất thải trong quá trình sinh hoạt nằm bên trong đường ống nhà bạn, chúng bắt sẽ đầu kết dính lại với nhau tạo thành các khối lớn bên trong, khiến cho nước thải khi xả bị chặn lại. Dần lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng nước không thể thoát được và gây ra tình trạng tắc cống.

Xuất hiện lốc xoáy nhỏ tại lỗ thoát nước khi xả nước

Hiện tượng này là một hiện tượng khá dễ thấy, đây là khi đường ống đang không thoát đủ nhanh, dòng nước lúc này bắt đầu có dấu hiệu chuyển để đi qua các vật cản bên trong đường ống và nó tạo ra dòng xoáy. Khi nhà bạn xảy ra hiện tượng này, bạn cần nhanh chóng liên hệ các đội ngũ để tiến hành thông cống nhanh nhất có thể.

Có mùi hôi bốc ra từ bên trong đường ống

Sau một thời gian dài sử dụng, nhà vệ sinh nhà bạn thường có mùi bốc lên càng lúc càng nặng, đây là một dấu hiệu của việc tắc cống. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến mùi hôi nhưng lý do chính đó là do mùi hôi bốc lên do các cặn bã, vi khuẩn và lý do chính nhất đó là cặn bã tích tụ quá nhiều trong quá trình sinh hoạt đóng cặn và bốc mùi.

Giá thông cống nghẹt quận 8 được khách hàng quan tâm
Giá thông cống nghẹt quận 8 được khách hàng quan tâm

Thông cống nghẹt quận 8 định kỳ trong khoảng thời gian nào

Đa phần vấn đề đường cống bị tắc nghẽn do trong quá trình sinh hoạt gia đình bạn có thói quen xả các chất thải xuống đường ống, lâu ngày tích tụ sẽ gây ra tình trạng nghẹt đường ống. Một nguyên nhân cũng không kém phần quan trọng đó là đường ống thoát nước tại khu phố không được chú trọng thông cống thường xuyên dẫn đến tình trạng này.

Chính vì những lý do như vậy khiến tình trạng tắc cống, tràn nước, ngập đường thường xuyên xảy ra, gây ra vấn đề cống bốc mùi hôi khó chịu, ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng lớn đến cảnh quan khu vực sinh sống.

Thông thường, bạn nên tiến hành dịch vụ thông cống nghẹt quận 8 khoảng 2 lần trong một năm để đảm bảo đường cống hoàn toàn sạch sẽ và không diễn ra tình trạng nghẹt đường cống. Sau đó, bạn cần kiểm tra bên trong đường cống của mình có bị hư hỏng hay không để tránh trường hợp đường ống bị vỡ, gây ra tình trạng hư hỏng đường cống, làm nghẹt và không thể thoát nước được.

Thông cống nghẹt quận 8 giá rẻ và chất lượng
Thông cống nghẹt quận 8 giá rẻ và chất lượng

Dịch vụ thông cống nghẹt tại quận 8 uy tín cần những tiêu chí nào?

Trong quá trình hoạt động, chúng tôi luôn đưa ra những tiêu chí để đảm bảo doanh nghiệp hoạt động tốt và đạt được lòng tin của khách hàng, các tiêu chí có thể kể ra là:

Thông cống nghẹt quận 8 với chất lượng cao

Thông cống với chất lượng cao luôn là một trong những vấn đề mà công ty luôn tự tin cung cấp cho khách hàng, luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng một dịch vụ thông cống nghẹt nhanh chóng, tiện lợi nhất. Hiện công ty đang hoạt động với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, cung cấp đầy đủ các dụng cụ chuyên dụng, tiên tiến trên thị trường để đảm bảo dịch vụ đạt chất lượng cao nhất.

Đội ngũ nhân viên của công ty thông cống nghẹt quận 8 hiện đang có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xử lý vấn đề rác thải môi trường, nhân viên khả năng phán đoán và xử lý nhanh các vấn đề về trong đường cống nhà bạn mắc phải.

Hiện tại công ty đang nghiên cứu và phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm mới phục vụ cho việc thông cống nghẹt, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Ngoài ra công ty chúng tôi còn đang triển khai cung cấp dịch vụ với nhiều loại xe khác nhau, giúp di chuyển đến mọi ngóc ngách trong thành phố.

Thông cống nghẹt quận 8 với mức giá phù hợp

Mức giá là một trong những vấn đề mà khách hàng luôn phải đắn đo suy nghĩ khi sử dụng các dịch vụ  trên thị trường. Hiên tại công ty chúng tôi tự tin rằng chúng tôi là một trong những công ty tốt nhất trong lĩnh vực thông tắc cống, giúp giải quyết nhanh vấn đề nghẹt đường cống tại nhà bạn với chi phí thấp nhất.

Chỉ với mức giá khoảng 100.000VND trên 1 lần thông tắc cống, chúng tôi sẽ đảm bảo vấn đề đường cống nhà bạn được xử lý nhanh chóng nhất.

Thông cống nghẹt quận 8 đảm bảo an toàn, khoa học

Hiện tại công ty chúng tôi đang sử dụng các công cụ chuyên nghiệp để tiến hành thông tắc cống như máy nén khí, máy lò xo. Đây là những loại máy tốt và hiện đại nhất trên thị trường thời điểm hiện tại nên việc thông tắc cống sẽ diễn ra rất an toàn và khoa học, đảm bảo tránh được các trường hợp hư hỏng không đáng có.

Thông cống nghẹt quận 8 Quang Phát chuyên nghiệp, uy tín

Chuyên nghiệp và uy tín luôn là một trong những tiêu chí quan trọng trong khi làm việc của chúng tôi, chính vì thế hiện tại công ty đang được người dùng đánh giá là một trong những doanh nghiệp tốt nhất trên thị trường.

Hiện tại công ty đang triển khai dịch vụ 24/24, cung cấp dịch vụ vào tất cả các ngày trong tuần nên bạn cứ yên tâm khi gọi đến dịch vụ của chúng tôi.

Hiện tại dịch vụ được cung cấp một cách rất nhanh chóng, sau khi khách hàng gọi đến số điện thoại chúng tôi, sau 15 đến 20 phút các bạn chuyên viên sẽ đến và tiến hành xử lý vấn đề của bạn.

Dịch vụ thông cống nghẹt quận 8 phục vụ 24/24
Dịch vụ thông cống nghẹt quận 8 phục vụ 24/24

Thông cống nghẹt quận 8 Quang Phát cung cấp khu vực nào?

Hiện tại công ty đang cung cấp dịch vụ tại nhiều khu vực khác nhau trên địa bàn thành phố, cụ thể như:

Thông cống nghẹt quận 8 tại các trường học

Trường học là một trong những địa điểm trọng yếu cung cấp dịch vụ của chúng tôi, hiện chúng tôi đang cung cấp dịch vụ tại một số trường học như: Trường Mầm Non Song Ngữ Nhóc Trùm, Trường Mầm Non Việt Mỹ Quận 8, Trường THCS Chánh Hưng, Trường THCS Dương Bá Trạc, Trường tiểu học Âu Dương Lân, Trường Tiểu học Bông Sao, Trường THCS Lý Thánh Tông, Trường THCS Khánh Bình, Trường tiểu học Trần Danh Lâm, Trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ, Trường Mầm Non 19/5, Trường THCS Phan Đăng Lưu, Trường Mầm Non Tuổi Thơ, Trường Tiểu Học Hưng Phú và các trường học khác trên địa bàn quận 8.

Thông cống nghẹt quận 8 tại các bệnh viện

Hiện tại công ty đang cung cấp dịch vụ tại một số bệnh viện như: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong, Bệnh viện quận 8.

Thông cống nghẹt quận 8 tại các công ty

Hiện tại công ty thong cong nghet quan 8 đang cung cấp dịch vụ ở một số công ty như sau: Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Công ích Quận 8, Công ty CPTM-XNK quận 8, Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Định Linh, CTY TNHH KD CỬA T N THÀNH ĐẠT, Công ty diệt mối tận gốc, Công Ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Và Thương Mại Khai Minh, Công Ty Cp Thủy Sản Số 4, Công ty TNHH 3Q Vina, CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT MỚI, CTY SẢN XUẤT IN BAO BÌ HOÀNG THỊNH PHÁT, Công Ty TNHH Đạt Phú Lợi và các công ty khác trên địa bàn quận 8.

Thông cống nghẹt quận 8 tại các chung cư

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ ở các chung cư: Chung Cư Phạm Thế Hiển Quận 8, Chung cư cao cấp Quốc Cường - Giai Việt, Chung cư Carina Plaza, Chung cư The Pegasuite, Chung cư City Gate Towers, Căn Hộ Diamond Riverside Quận 8, Chung cư Samland, CONIC RIVERSIDE, Căn Hộ Asa Light Quận 8, Chung Cư Heaven Riverview, và nhiều chung cư khác trên khu vực quận 8.

Thông cống nghẹt quận 8 tại các phường

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ tại các phường ở quận 8 như: Phường 1, Phường 2, Phường 3, Phường 4, Phường 5, Phường 6, Phường 7, Phường 8, Phường 9, Phường 10, Phường 11, Phường 12, Phường 13, Phường 14, Phường 15, Phường 16.

Thông cống nghẹt quận 8 Quang Phát cung cấp khu vực
Thông cống nghẹt quận 8 Quang Phát cung cấp khu vực

Công ty thông cống nghẹt quận 8 Quang Phát ưu điểm vượt trội

✔️ Chúng tôi được trang bị các trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Nhật Bản vì thế có thể đảm bảo chất lượng dịch vụ và làm hài lòng các khách hàng.

✔️ Có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo ở các nước tiên tiến và được huấn luyện các kỹ năng chuyên môn hàng năm nên có thể xử lý mọi sự cố của khách hàng.

✔️ Bảng báo giá thông cống nghẹt quận 8 của Quang Phát luôn hợp lý và thuộc hàng rẻ nhất tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

✔️ Xử lý các sự cố của khách hàng một cách nhanh chóng, an toàn, sạch sẽ, không để lại bất cứ mùi hôi nào.

✔️ Có chính sách bảo hành dài hạn cho tất cả các khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi mà rất ít công ty có thể làm được điều đó.

✔️ Ngoài phục vụ ở quận 8 chúng tôi còn phục vụ ở tất cả các quận huyện của TP HCM và các tỉnh thành lân cận như Long An, Tiền Giang, Bình Dương, Đồng Nai.

✔️ Với đội ngũ nhân viên có mặt ở tất cả các phường của quận 8 nên có thể giải quyết sự cố cho khách hàng chỉ sau 30 phút sau khi khách hàng gọi liên hệ với công ty chúng tôi.

XEM THÊM: Nạo vét hố ga Quận 8 ​

Công ty thông cống nghẹt quận 8 thi công nhanh chóng
Công ty thông cống nghẹt quận 8 thi công nhanh chóng

Đơn vị thông cống nghẹt quận 8 nhận đánh giá khách hàng

Ngày 31/12/2020, khách hàng Nguyễn Thanh Trúc, ngụ phường 1, quận 8, sđt 037.3692.3xx

Đánh giá: "Dịch vụ thong cong nghet quan 8 giá rẻ của công ty này làm tôi rất hài lòng. Nhất là thái độ làm việc vui vẻ và nhiệt tình của các bạn nhân viên khiến tôi thấy rất thoải mái. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ công ty trong tương lai."

Ngày 1/1/2020, khách hàng Nguyễn Kim Luân, ngụ phường 3, quận 8, sđt 036.5692.6xx

Đánh giá: "Mấy ngày trước tôi có gọi điện thuê dịch vụ của công ty quang phát đến và giúp tôi thông đường cống. Dù là tết Tây nhưng họ vẫn mở cửa làm việc 24/24 và có mặt rất nhanh chóng. Hơn thế chất lương dịch vụ cũng rất tuyệt vời."

Ngày 2/1/2020, khách hàng Huỳnh Hữu Phong, ngụ phường 6 quận 8, sđt 036.9635.3xxx

Đánh giá: "Nhờ có sự giới thiệu của một người quen, tôi đã biết đến dịch vụ của công ty. Sau mấy lần sử dụng, tôi thật sự rất hài lòng về chất lượng cũng như giá cả mà công ty đưa ra. Do đó tôi sẽ giới thiệu dịch vụ này đến những người bạn của mình để cùng nhau ủng hộ công ty."

Trên đây là những chia sẻ của công ty Quang Phát về các thông tin liên hệ cũng như dịch vụ thông cống nghẹt quận 8. Hy vọng qua bài viết này có thể cung cấp cho các bạn thật nhiều thông tin hữu ích để tham khảo khi chọn lựa dịch vụ. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng gọi về hotline công ty, chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí cho các bạn.

Lưu ý: Hãy giữ mã giảm giá này khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi quý khách đưa mã giảm giá này cho nhân viên sẽ được giảm giá
Bấm vào đây nhận mã khuyến mãi để được giảm giá đơn hàng thông cống, rút hầm cầu